Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

túi chườm fashy

  • Túi chườm Fashy có những loại nào?

    Túi chườm Fashy là dòng sản phẩm có uy tín trong các thương hiệu sản phẩm túi chườm nóng trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem túi chườm Fashy có những kiểu dáng như thế nào ngay sau đây:
  • Túi chườm nóng cho bà bầu giữ ấm như thế nào?

    Khi cơ thể rùng mình qua những cơn mùa đông lạnh lẽo, thì việc sưởi ấm là hết sức cần thiết. Đôi khi, đó thực sự là những điều đơn giản trong cuộc sống bằng việc cung cấp một cảm giác thoải mái và tiện nghi – túi chườm nóng cho bà bầu.

    Làm thế nào để túi hoạt động?

    Nguồn nhiệt chủ yếu của túi chườm nóng là nước. Vì thế, bạn chỉ cần đun sôi nước (dưới 90 độ C), đổ vào bình chườm nóng và đặt nó ở giữa các tấm giường của bạn (hoặc có thể để xuống nơi bàn chân) một vài phút trước khi đi ngủ. Thay vì bật lò sưởi trước vài phút cho một chiếc giường trống lạnh lẽo, thì những ngón chân mệt mỏi sẽ có một nơi an toàn ấm cúng với túi chườm nóng cho bà bầu thật đơn giản và tiết kiệm.

    Giữ ấm với túi chườm nóng cho bà bầu

    Ngoài ra, có thể sử dụng như túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh để giảm mỡ bụng hoặc giảm đau nhức.

    Túi chườm nóng giúp chữa đau lưng

    Túi giữ ấm như thế nào?

    Túi chườm nóng cho bà bầu sẽ giữ ấm suốt đêm. Nhiệt độ ấm của túi sẽ kích thích vào lớp da giãn nở, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vùng tay và chân (2 vị trí dễ lạnh nhất khiến bạn khó ngủ). Từ đó, giúp cơ thể chuyển sang chế độ ngủ dễ dàng hơn.

    Vào buổi sáng, nước trong bình nguội đến nhiệt độ phòng. Tại thời điểm này, nước sạch trong bình có thể được sử dụng để “thủy hóa” các thực vật bằng cách đổ vào bồn hoa, hoặc được lưu trữ trong một thùng chứa để làm nóng vào tối hôm đó. Một số bình nước nóng có thể được hâm nóng lại trong lò vi sóng mà không cần đổ nước đi.

    Túi chườm nóng cho bà bầu sẽ giữ ấm suốt đêm

    Sử dụng túi chườm hiệu quả

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu giúp dễ dàng tiết kiệm nhiên liệu và tiền bạc, trong khi phải bật bộ điều chỉnh nhiệt trước khi đi ngủ để làm ấm. Không chỉ ấm, bây giờ bạn đã trở thành một công dân có hiểu biết về môi trường và tài chính toàn cầu đáng khen.

    Các túi chườm nóng cho bà bầu cũng có ích cho các cơn đau bụng, đau lưng, khớp cơ hoặc do kinh nguyệt. Một số có thể đi kèm với cơn ợ nóng, khó tiêu. Chức năng này chiếm tất cả sự hấp dẫn và hầu hết là sự tiện lợi của nó. Hãy sử dụng nếu bạn cần.

    Sử dụng hiệu quả túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh

  • Dùng túi chườm nóng cho bà bầu hiệu quả ra sao?

    Hẳn ai cũng biết phương pháp chườm nóng có thể giảm đau rất hiệu quả. Vậy dùng túi chườm nóng cho bà bầu có hiệu quả giống như vậy không? Sau đây, tuichuomfashy sẽ chia sẻ những lợi ích mẹ nhận được từ túi chườm nóng nhé.

    Thực tế, túi chườm nóng cho bà bầu được xem là an toàn và đảm bảo khi dùng để đắp lên những khối cơ bị đau nhức hoặc để sưởi ấm trong giai đoạn mang thai. Cụ thể:

    1. Làm dịu chứng chuột rút

    Một bình chườm nóng là rất phổ biến giúp làm giảm bớt chứng chuột rút do chu kỳ kinh nguyệt của mẹ. Nhiệt độ ấm có thể giúp ngăn chặn các “thông điệp đau” gửi đến não, bằng cách bật các thụ thể nhiệt ở khu vực bị ảnh hưởng. Những thụ thể này ngăn chặn các chất hoá học gây ra chứng đau được phát hiện trong cơ thể. Vì vậy, nếu mẹ đang trải qua chứng chuột rút đau đớn, có thể dùng túi chườm nóng cho bà bầu để đặt lên trên vùng bụng dưới của mẹ từ 20 - 30 phút.

    Chườm nóng giúp làm dịu chứng chuột rút

    1. Giảm bớt đau lưng hoặc các chứng đau khác

    Nếu mẹ đang gặp phải cơn đau lưng, hoặc đau nhức khác trong khớp hoặc cơ, chườm nóng chính là cách chữa đau lưng cho mẹ bầu. Tương tự như việc làm giảm bớt tình trạng chuột rút, cách chườm nóng giảm đau lưng bằng bình chườm sẽ giúp ức chế các thông báo đau đến não. Nó cũng giúp kích thích dòng máu chảy, mang lại các chất dinh dưỡng để chữa bệnh cho các khu vực đau của bạn.

    Chườm nóng giảm đau lưng cho mẹ bầu

    Thường thì một sự kết hợp của việc điều trị lạnh và nóng của túi chườm có thể giúp làm giảm đau nhức cho cơ của bạn. Sự tương phản của việc điều trị lạnh và điều trị nóng gây kích thích cảm giác mạnh mẽ mà không có nhiều chuyển động, rất có lợi trong giảm đau. Mẹ có thể sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu, hoặc có thể luân phiên đặt túi chườm lạnh lên cơn đau trong vài phút và sau đó là một bình chườm nóng.

    1. Điều trị nhức đầu

    Nhiệt có thể giúp làm giảm đau và căng cơ gây ra cơn nhức đầu của bạn. Vì thế, hãy đặt một bình chườm nóng trên trán, thái dương, hoặc cổ. Hãy thử một số nơi trong số đó để xem chỗ nào bình chườm giúp làm giảm căng thẳng nhất và để lại ở đó trong 20 - 30 phút, hoặc cho đến khi cơn đau bắt đầu giảm dần.

    Giảm đau đầu bằng túi chườm nóng

    1. Làm ấm giường

    Vào những đêm mùa đông lạnh giá, một túi chườm nóng cho bà bầu có thể sẽ là thủ thuật để giữ cho đôi chân và cơ thể ấm áp. Mẹ hãy đặt bình nước nóng ở cuối giường gần bàn chân của mình, hoặc để dưới chăn gần nơi bạn sẽ nằm để giường ngủ được ấm lên. Các túi chườm nóng cũng rất tuyệt nếu lỡ may bạn bị bệnh và trải qua những thay đổi về nhiệt độ thường xuyên trong cơ thể.

    Làm ấm giường với túi chườm nóng cho bà bầu

  • Những tác dụng lớn của túi chườm nóng cho bà bầu

    Mẹ đã nghe nói nhiều đến sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu, nhưng vẫn chưa biết rõ tất cả các tác dụng của túi mang lại như thế nào. Sau đây, kotobuki sẽ liệt kê cho mẹ những lợi ích đáng kể mà túi chườm có thể hỗ trợ sức khỏe trong thời kỳ mang thai của mẹ.

    Với túi chườm nóng cho bà bầu, mẹ có thể yên tâm khi có thể mang theo ở mọi nơi. Hầu hết túi chườm đều được làm từ polyester và không có bất kỳ tia điện từ nào như loại tấm sưởi ấm bằng điện. Đây là cách an toàn và tốt để cung cấp nhiệt theo cách tự nhiên nhất.

    Túi chườm nóng cho bà bầu

    Túi chườm nóng có tác dụng gì?

    Dưới đây là những tác dụng kỳ diệu mà túi chườm nóng cho bà bầu có thể mang lại cho mẹ:

    Thư giãn

    Túi chườm nóng cho bà bầu là một trợ giúp tuyệt vời để thư giãn và có thể giúp mẹ đánh bại căng thẳng. Tại sao không thử đặt trên lưng hay dưới cổ với một túi chườm nước nóng? Vì điều này sẽ giúp thư giãn cho bất kỳ bắp cơ nào bị đau và căng do gây căng thẳng ra.

    Túi chườm nóng cho bà bầu giúp cơ thể thư giãn

    Giúp dễ ngủ

    Ngủ có một tác động đáng kinh ngạc cho tinh thần của bạn, vì vậy để có được một giấc ngủ ngon, các nhà nghiên cứu ngủ ở Phòng thí nghiệm Ngủ ở Basel đã phát hiện ra rằng chườm nóng ở chân sẽ khiến cơ thể dễ chuyển sang cơ chế ngủ hơn. Nếu bàn tay và bàn chân của mẹ lạnh, có nhiều khả năng mẹ bị bồn chồn và mất ngủ.

    Trị đau lưng dưới

    Áp túi chườm nóng cho bà bầu vào vùng đau tối đa 15 phút mỗi giờ có thể giúp giảm đau. Bên cạnh đó, liệu pháp nóng và lạnh cũng có thể giúp làm giảm đau cơ.

    Chữa chuột rút

    Chuột rút là sự co thắt không tự nguyện của cơ và bắp thịt, thường là do sự mệt mỏi hoặc căng thẳng. Các cơ ở vị trí của chuột rút trở nên thắt chặt và đau đớn, vì vậy một túi chườm nóng có thể giúp bà bầu thư giãn cơ và giảm đau.

    Túi chườm nóng có thể giúp bà bầu thư giãn cơ và giảm đau

    Chữa đau tai

    Đau tai có nhiều nguyên nhân, nhưng mẹ hoàn toàn có thể giữ túi chườm nóng cho bà bầu áp vào tai để xoa dịu cơn đau.

    Chữa đau răng

    Đau răng có thể được giải quyết bằng cách cho một túi chườm nước nóng hoặc lạnh vào má trong khoảng 15 phút.

  • Trị đau lưng với túi chườm nóng cho bà bầu

    Đau lưng là triệu chứng thường gặp nhất ở phụ nữ mang thai, do bụng càng ngày phát triển lớn hơn, các cơ bắp căng ra để mang thêm trọng lượng. Do đó, trị đau lưng bằng túi chườm nóng cho bà bầu được tìm đến phổ biến hơn trong hiện nay.

    Khi mang bầu, cơ thể bắt đầu sản sinh ra một số hóc-môn, trong đó có hóc-môn relaxin giúp chuẩn bị cho việc sinh nở. Tuy nhiên, ảnh hưởng của relaxin là làm cho các dây chằng mềm và dãn ra nên khiến cho cơ thể mẹ bầu dễ bị tổn thương và ít ổn định hơn.

    Đau lưng khi mang thai

    Thực tế, trong giai đoạn đầu mang thai, hầu hết các mẹ đều phải chịu đựng cơn đau lưng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng có 80% phụ nữ mang thai bị đau lưng ở một số thời điểm nào đó trong thai kỳ.

    Vì thế, một trong những cách trị đau lưng cho bà bầu đang được sử dụng rộng rãi vì hiệu quả giảm đau nhanh chóng và không có phản ứng phụ - đó là dùng túi chườm nóng cho bà bầu.

    Túi chườm trị đau lưng cho bà bầu

    Tiến sĩ Brian King, Đại học Luân Đôn chia sẻ: “Chườm nóng làm giảm cơn đau nhờ tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt, giống như các loại thuốc giảm đau”. Theo Y học cổ truyền cho rằng, nếu lượng máu đi đến các bộ phận không đủ sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức, mỏi mệt cho cơ thể.

    Dựa trên sự tiếp thu và phát triển kiến thức y học cổ truyền và hiện đại, túi chườm nóng cho bà bầu đã được ứng dụng rộng rãi trên thị trường nhằm để giải quyết vấn đề sức khỏe cho các thai phụ. Tác động của nhiệt độ ấm trong túi sẽ làm xoa dịu các cơn đau nhức mãn tính như đau lưng, đau vai, đau bẹn,… thông qua việc tăng tuần hòan máu và đả thông khí huyết trên các huyệt của cơ thể.

    Mẹ có thể đắp túi chườm nóng cho bà bầu 2-3 ngày/tuần trong khoảng 20 phút. Lưu ý, khi dùng túi chườm nóng, tuyệt đối không được đặt túi chườm trực tiếp lên phần bụng vì sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu để giảm đau

  • Túi chườm nóng cho bà bầu có trị đau lưng?

    Một trong những rắc rối sức khỏe phổ biến khi mẹ mang thai là đau lưng. Khoảng 50-70% thai phụ cho biết họ bị đau lưng trong cả ba kỳ mang thai nên rất mệt mỏi. May mắn thay, hiện nay có nhiều phương pháp giúp điều trị tình trạng khó chịu này, đáng kể đến là việc dùng túi chườm nóng cho bà bầu.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu

    Hầu hết, những cơn đau thường xuất hiện ở phía dưới ở một hoặc cả hai bên lưng. Nguyên nhân gây đau lưng được biết đến phổ biến nhất là do sự thay đổi hóc-môn trong cơ thể. Những cơn đau nhói vùng lưng thỉnh thoảng xảy ra là do progesterone (một loại hóc-môn thai nghén) khiến các dây chằng giữa khung xương chậu và vùng lưng phía dưới bị bất ổn định. Ngoài ra, các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến chứng đau lưng là do ngồi sai tư thế, bệnh khác liên quan, v..v…

    Tuy nhiên, các mẹ hoàn toàn có thể đánh tan cơn đau lưng nếu thực hiện đúng những lời khuyên dưới đây:

    Giữ tư thế đúng

    Việc dây chằng bị kéo giãn ra gây đau lưng là do em bé trong bụng ngày càng phát triển, khiến trọng lực cơ thể di chuyển về phía trước. Vì thế, để hạn chế đau lưng khi mang thai, mẹ cần phải giữ đúng tư thế trong mọi hoạt động.

    Giữ tư thế đúng khi hoạt động

    Mẹ có thể đặt một chiếc gối nhỏ sau lưng nếu có phải làm việc trong một thời gian dài trước máy tính. Sau mỗi 15 phút nên thay đổi tư thế hoặc vận động nhẹ để các khớp xương được thoải mái.

    Dùng túi chườm nóng cho bà bầu

    Là một phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cho các bà bầu, túi chườm nóng sẽ giúp các mẹ xoa dịu cơn đau lưng khó chịu trong khi mang thai. Bên cạnh đó, túi chườm nóng cho bà bầu còn giúp thúc đẩy lưu thông máu đến các bộ phận, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.

    Túi chườm nóng cho bà bầu an toàn và chất lượng

    Bà bầu đau lưng có nên đấm lưng?

    Bà bầu đau lưng có nên đấm lưng?

    Nhiều bác sĩ chuyên khoa đều khuyến cáo mẹ bầu không nên xoa bụng hay đấm lưng nhiều, vì có thể gây ra những cơn co dạ con. Nếu các cơn co này xuất hiện nhiều dẫn đến phản ứng động thai, sẩy thai không lường trước được. Đặc biệt, càng về giai đoạn cuối của thai kỳ, nguy cơ từ việc xoa bụng sẽ càng lớn.

  • Những chú ý khi sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu

    Việc dùng túi chườm nóng cho bà bầu được xem là cách trị liệu khá hiệu quả cho những cơn đau nhức trong suốt quá trình mang thai và cả sau khi sinh. Tuy nhiên, mẹ cần tham khảo những chia sẻ của Anne Richley – nữ chuyên gia hộ sinh của Bệnh viện đa khoa Northampton, Anh để đảm bảo an toàn sử dụng.

    Nữ hộ sinh Anne Richley chia sẻ, "Sử dụng túi chườm nóng sau khi sinh hoặc trong thai kỳ là điều hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, bạn nên nên sử dụng túi có vỏ bọc để da không bị cháy, cho dù bạn có đang mang thai hay không."

    Sử dụng túi chườm nóng để giảm đau

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu một cách an toàn có nghĩa là:

    • Kiểm tra túi chườm có tiêu chuẩn an toàn (tiêu chuẩn hiện tại là Tiêu chuẩn Anh BS 1970:2012) hay không.
    • Kiểm tra bình để nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nứt nẻ, hư hỏng cao su hoặc dấu hiệu hao mòn nào hay không.
    • Đảm bảo đóng chặt đầu vặt của bình trước khi sử dụng.
    • Không nên làm đầy bình bằng nước sôi, vì điều này có thể gây bể vỡ hoặc rò rỉ cho bình. Tốt nhất nên sử dụng nước có nhiệt độ 70-90 độ C.
    • Không nằm hoặc ngồi trên túi chườm nóng.
    • Không sử dụng bình chườm trên chăn điện.

    Chứng nhận trên túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

    Anne chia sẻ: "Bạn có thể ngạc nhiên trước bao nhiêu lớp bảo vệ giữa bình chườm nóng và em bé bên trong bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì cả. Con của bạn được bảo vệ rất tốt trong dạ. Các cơ tử cung đặc biệt khỏe mạnh (và trên thực tế chỉ tìm thấy ở phụ nữ) được cấu tạo để cung cấp cho em bé của bạn một môi trường an toàn để phát triển.”

    Đau nhức và chuột rút khi bạn mang thai là điều bình thường, nhưng có thể thực sự gây khó chịu. Sử dụng nhiệt độ ấm từ túi chườm nóng chính là một cách tốt để thư giãn cơ bắp của bạn. Chườm nước nóng sau khi sinh cũng mang lại sự dễ chịu nếu bạn đang bị SPD (rối loạn chức năng bẹn).

    Chườm nước nóng sau khi sinh

    Lời khuyên của chuyên gia Anne Richley về cách sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu như thế nào là an toàn sẽ giúp cho sức khỏe của mẹ và em bé luôn được đảm bảo, cả trước và sau khi sinh.

  • Có an toàn khi sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu?

    Nếu bạn đã tìm hiểu các thông tin sắp làm mẹ, bạn biết rằng nhiệt độ sẽ gây xấu cho thai nhi. Bạn được hướng dẫn tránh bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi hoặc bất cứ thứ gì có thể làm tăng nhiệt độ của bào thai. Tuy nhiên, việc dùng túi chườm nóng cho bà bầu là hoàn toàn đảm bảo trong thời kỳ mang thai của bạn.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu mang thai

    Lý do nhiệt độ gia tăng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến thai nhi, đặc biệt là trong 3 tháng mang thai đầu là vì các dị tật bẩm sinh, sinh non và thậm chí sảy thai đều được báo cáo khi nhiệt độ bào thai tăng lên 39 độ C. Để nhiệt độ của em bé tăng lên mức báo động, thì nhiệt độ cơ thể của người mẹ phải cần được gia tăng trước. Chính vì thế, nhiều bà mẹ tự hỏi nếu sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu liệu có làm tăng nhiệt độ thai nhi hay không. May mắn thay, chúng khá an toàn cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Tất nhiên, vì một bình chườm nóng chỉ đơn giản là không có khả năng làm điều đó.

    Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

    Túi chườm nóng cho bà bầu là một cách tuyệt vời để giảm đau nhức liên quan đến việc mang thai. Đau nhức có thể làm tăng căng thẳng trong thời kỳ mang thai của mẹ và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi theo các cách khác nhau. Tuy nhiên, những túi chườm này khi dùng đúng cách sẽ không đủ mạnh để tăng nhiệt độ cơ thể của bạn, vì vậy bào thai sẽ không cảm nhận thấy nhiệt là bao. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là không để nhiệt độ cơ thể của bạn tăng đủ để ảnh hưởng xấu đến đứa bé đang phát triển bên trong bụng bạn, dù ở bất kể giai đoạn phát triển nào của bé.

    Có thể bạn nên luôn quấn vào túi một chiếc khăn trước khi đắp lên da, ngay cả khi bạn đặt trực tiếp vào vết sưng (không phải vết thương hở) vì đau cơ, để da của bạn và bào thai luôn được bảo vệ đủ khỏi sự gia tăng nhiệt độ nghiêm trọng.

    Ngoài đó, túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh còn có tác dụng giảm được lớp mỡ thừa tồn đọng trong suốt quá trình mang thai. Nhiệt độ ấm đối lưu trong bình sẽ tác động trực tiếp lên da để làm mềm mỡ và loại bỏ chúng dễ dàng thông qua lỗ chân lông giãn nở. Giúp mẹ bớt lo lắng phần nào về vóc dáng sau sinh của mình, và giúp hỗ trợ tinh thần mẹ luôn tốt để chăm sóc cho bé.

    Túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh

    Đó là một ý kiến tuyệt vời trong việc tìm hiểu mọi quyết định của bạn khi mang thai và sau khi sinh, nhưng điều quan trọng không kém trước khi thực hiện bất kỳ một phương pháp giảm đau nào, bạn cũng nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ. Nếu một túi chườm nóng cho bà bầu có thể giúp ích thì hãy trao đổi với bác sĩ về cách sử dụng chúng đúng cách.

    Tham khảo bài viết Sử dụng đúng cách túi chườm nóng cho bà bầu.

Items 1 to 8 of 19 total

Page:
  1. 1
  2. 2
  3. 3