Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

túi chườm nóng

  • Túi chườm nóng có tác dụng gì?

    Túi chườm nóng đang “trở lại” trên thị trường. Đây là phương pháp tiết kiệm, thân thiện với môi trường và rất thực tế cho rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu xem túi chườm nóng có tác dụng gì nhé:
  • Túi chườm nóng: giảm đau khi đến kỳ kinh nguyệt

    Túi chườm nóng là vật phẩm đã không còn xa lạ với nhiều chị em nữa, đặc biệt là dùng túi chườm cho bà bầu để giảm đau. Cơ mà túi chườm nóng còn làm giảm cơn đau bụng khi đến tháng nữa cơ!
  • Trị đau lưng với túi chườm nóng cho bà bầu

    Đau lưng là triệu chứng thường gặp nhất ở phụ nữ mang thai, do bụng càng ngày phát triển lớn hơn, các cơ bắp căng ra để mang thêm trọng lượng. Do đó, trị đau lưng bằng túi chườm nóng cho bà bầu được tìm đến phổ biến hơn trong hiện nay.

    Khi mang bầu, cơ thể bắt đầu sản sinh ra một số hóc-môn, trong đó có hóc-môn relaxin giúp chuẩn bị cho việc sinh nở. Tuy nhiên, ảnh hưởng của relaxin là làm cho các dây chằng mềm và dãn ra nên khiến cho cơ thể mẹ bầu dễ bị tổn thương và ít ổn định hơn.

    Đau lưng khi mang thai

    Thực tế, trong giai đoạn đầu mang thai, hầu hết các mẹ đều phải chịu đựng cơn đau lưng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng có 80% phụ nữ mang thai bị đau lưng ở một số thời điểm nào đó trong thai kỳ.

    Vì thế, một trong những cách trị đau lưng cho bà bầu đang được sử dụng rộng rãi vì hiệu quả giảm đau nhanh chóng và không có phản ứng phụ - đó là dùng túi chườm nóng cho bà bầu.

    Túi chườm trị đau lưng cho bà bầu

    Tiến sĩ Brian King, Đại học Luân Đôn chia sẻ: “Chườm nóng làm giảm cơn đau nhờ tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt, giống như các loại thuốc giảm đau”. Theo Y học cổ truyền cho rằng, nếu lượng máu đi đến các bộ phận không đủ sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức, mỏi mệt cho cơ thể.

    Dựa trên sự tiếp thu và phát triển kiến thức y học cổ truyền và hiện đại, túi chườm nóng cho bà bầu đã được ứng dụng rộng rãi trên thị trường nhằm để giải quyết vấn đề sức khỏe cho các thai phụ. Tác động của nhiệt độ ấm trong túi sẽ làm xoa dịu các cơn đau nhức mãn tính như đau lưng, đau vai, đau bẹn,… thông qua việc tăng tuần hòan máu và đả thông khí huyết trên các huyệt của cơ thể.

    Mẹ có thể đắp túi chườm nóng cho bà bầu 2-3 ngày/tuần trong khoảng 20 phút. Lưu ý, khi dùng túi chườm nóng, tuyệt đối không được đặt túi chườm trực tiếp lên phần bụng vì sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu để giảm đau

  • Túi chườm nóng cho bà bầu hiệu nào tốt?

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu mang lại những lợi ích thiết thực cho các bà mẹ mang thai và sau khi sinh như giảm đau nhức, giảm mỡ bụng, chữa đau vai, đau lưng, v..v… Tuy nhiên, có nhiều loại sản phẩm túi chườm trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau, nên hẳn mẹ sẽ thấy khó khăn để đưa ra quyết định sản phẩm nào là tốt.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu an toàn và hữu ích

    Biết xuất xứ của túi chườm nóng

    Túi chườm nóng cho bà bầu hiện nay có thể là sản phẩm được sản xuất trong nước, hoặc có thể là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy vậy, mỗi thương hiệu đều có những tiêu chí chất lượng khác nhau, nên túi chườm nóng khi đưa ra thị trường cũng sở hữu chất lượng khác nhau. Do đó, điều quan trọng khi tìm hiểu về bất kỳ một sản phẩm nào là phải kiểm tra xuất xứ của sản phẩm đó.

    Những sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu nhập khẩu từ Đức đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng, cũng như đạt tiêu chuẩn an toàn cao khi sử dụng. Chính vì thế, các sản phẩm túi chườm đa năng nhập khẩu hiện đang là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu người sử dụng.

    Túi chườm nóng từ nhãn hiệu Fashy – Đức

    Biết đặc điểm của túi chườm nóng

    Mỗi sản phẩm túi chườm nóng được cung cấp ra thị trường sẽ có các thiết kế khác nhau, cũng như nguyên liệu và cách thức sử dụng khác nhau. Để mang lại hiệu quả tin dùng cao cho người sử dụng, thì một sản phẩm túi chườm phải được sản xuất bằng vật liệu an toàn, thông qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ của đơn vị uy tín, và mọi người dùng có thể sử dụng đảm bảo và tiện lợi nhất.

    Có thể túi chườm nóng sử dụng điện hiện nay khá nhiều. Song, trong thực tế các sản phẩm này không mang lại độ an toàn cao khi sử dụng. Để tránh những sự cố không may có thể xảy ra, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai, khi chọn mua túi chườm nóng cho bà bầu, không nên lựa những sản phẩm sử dụng điện để làm nóng túi chườm.

    Túi chườm nóng không dùng điện

    Sản phẩm túi chườm nóng Fashy – Đức hoàn toàn sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa đảm bảo an toàn, vừa sử dụng đơn giản nhằm đạt hiệu quả cao như mong muốn.

  • Địa chỉ cung cấp túi chườm đa năng khắp mọi miền đất nước

    Nhu cầu sử dụng túi chườm đa năng ngày càng tăng cao trên thị trường. Sự ưa chuộng đó chủ yếu tới từ lợi ích mà sản phẩm sở hữu mang tới cho người dùng. Việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp có mặt ở khắp mọi miền đất nước giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, an toàn để sử dụng mỗi khi cần.

5 Bài viết