Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Giảm mỡ bụng với túi chườm nóng cho bà bầu sau sinh

Đối với những chị em phụ nữ khi mang thai thường phải tăng cân để có đủ sức khỏe để nuôi bé trong bụng. Vì thế, sau khi sinh, nhiều bà mẹ gặp tình trạng mỡ bụng, mỡ đùi cũng là điều dễ hiểu. Nhưng những ngấn mỡ này có thể đánh tan được nhờ túi chườm nóng cho bà bầu, mang lại một vóc dáng cân đối như bình thường cho các mẹ sau sinh.

Túi chườm nóng cho bà bầu

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng nước

Nước là một trong những thành phần không thể thiếu trong cơ thể người. Nước giúp bổ sung vi chất, làm căng mọng làn da; đặc biệt, nó còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt cho các bà mẹ sau sinh.

Mẹ chỉ cần đun sôi nóng nước lọc, sau đó để nguội tầm 5 phút hoặc pha 2/3 nước nguội vào 1/3 nước đun sôi 100 độ để đạt mức nhiệt độ hợp lý (70 – 90 độ). Tiếp theo, đổ vừa phải vào túi chườm nóng, rồi vặn chặt nắp. Đặt túi lên bụng hoặc đùi khoảng 15 – 20 phút.

Việc sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu sau sinh sẽ giúp lượng nước trong cơ thể thoát ra ngoài, mang theo những chất cặn bã, giúp da thông thoáng và kích thích giảm mỡ. Nếu kết hợp với mát xa bụng bằng tay thì hiệu quả sẽ càng cao.

Cho nước ấm vào túi chườm

Cách giảm mỡ bụng sau sinh với muối

Muối là một gia vị có sẵn trong bếp của mỗi nhà, dùng để nêm nếm thức ăn cho vừa miệng. Không những thế, muối còn được sử dụng để làm giảm mỡ bụng cho các sản phụ sau sinh.

Mẹ cần rang nóng 1kg muối hột bằng chảo. Sau đó, cho vào một túi vải dày và đắp lên vùng bụng. Cũng như sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu, mẹ nên thực hiện thêm các động tác mát-xa để nâng cao hiệu quả của phương pháp này.

Rang muối hột để chườm giảm mỡ

Muối rang nóng sẽ có tác dụng kích thích lỗ chân lông giãn nở. Thông qua đó, các chất béo sẽ bị đốt cháy, đồng thời bị đào thải ra ngoài. Ngoài ra, hơi nước nóng từ muối sẽ giúp vùng bụng của sản phụ sau sinh trở nên săn chắc hơn.