Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm hãng nào tốt nhất?

Các bạn vẫn thường thắc mắc xem túi chườm hãng nào tốt nhất để lựa chọn mua cho đáng tiền. Sau đây xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm túi chườm nóng của Fashy để bạn tìm hiểu thêm về các hãng túi chườm nhé:

Điểm đặc biệt của túi chườm Fashy

Túi chườm nóng Fashy đến từ Đức được đảm bảo chất lượng và được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất. Túi chườm Fashy có phần nắp đậy không gỉ và phần cổ rộng để dễ dàng và an toàn đổ nước vào túi. Chất liệu là nhiệt dẻo không mùi, có thể tái chế, túi có thể chịu được nước sôi, có thể được khử trùng bằng hơi nước và túi chườm có được chống phai màu.

tuichuomtot1

Băn khoăn tìm xem “túi chườm hãng nào tốt nhất”?

Fashy còn sản xuất phần vỏ túi chườm cho người tiêu dùng, Những vỏ túi này rất mềm mại, đảm bảo cho túi chườm giữ được độ nóng lâu hơn và bảo vệ da không phải tiếp xúc trực tiếp với thúi chườm. Phần vỏ túi chườm được thiết kế để khách hàng có thể dễ dàng đổ nước ngay từ phía trên miệng túi. Vỏ túi chườm nóng cũng có nút cài hoặc dây kéo dọc theo túi để dễ dàng tháo vỏ đem đi giặt. Phần vỏ túi được sản xuất theo công nghệ máy dệt kiểu Đức tại Ấn Độ, tất cả đều được thử nghiệm trước và được chứng nhận là không các chất có hại để đảm bảo sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Những quy chuẩn sản xuất túi chườm Fashy

Dưới đây là một số tiêu chuẩn của sản phẩm túi chườm đến từ công ty Fashy

- Được sản xuất theo Tiêu chuẩn Anh Quốc 1970:2012 và tuân thủ theo Quy chế Thương mại Úc năm 2008

- Được nhà sản xuất bảo hành trong 2 năm, ISO 9001

- Không gây dị ứng với latex (mủ cao su nước), không chứa phthalate (một chất hóa học gây hại cho sức khỏe), không mùi và có thể tái chế

- Phần nắp đậy rồn 29mm, dễ đổ nước vào túi và ngăn tràn nước

- Vỏ túi chườm: Có thể tháo rời và có thể giặt được

- Kích thước: đa dạng

- Dung tích: Túi chườm Fashy có nhiều kích cỡ, bao gồm 2 lít, 0.8 lít và 0.7 lít

tuichuomtot2

Hãy thử tham khảo túi chườm Fashy thử xem!

Fashy cũng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, có nhiều túi chườm nóng kích cỡ nhỏ, vào khoảng 0.7-0.8 lít. Kích cỡ này sẽ là kích cỡ tuyệt vời khi sử dụng để chườm nóng cho những vùng cơ thể nhỏ hoặc để làm giảm tác động do chuột rút. Thêm vào đó, Fashy cũng có nhiều thiết kế túi chườm dễ thương nên bạn có thể biến túi chườm thành món quà hoàn hảo cho những người bạn yêu mến.

Vậy câu trả lời cho “túi chườm hãng nào tốt nhất?” xin được nhường lại cho bạn đọc. Hãy thử trải nghiệm các kiểu túi chườm, đặc biệt như là Fashy để đưa ra nhận định của riêng bạn nhé!