Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm Fashy có những loại nào?

Túi chườm Fashy là dòng sản phẩm có uy tín trong các thương hiệu sản phẩm túi chườm nóng trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem túi chườm Fashy có những kiểu dáng như thế nào ngay sau đây:

Túi chườm nóng “xanh” – thân thiện với môi trường

Với dòng sản phẩm GreenLine - túi chườm nóng làm bằng chất dẻo hữu cơ, Fashy đem đến một lựa chọn thân thiện với môi trường thay thế cho loại nhựa truyền thống. Vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất là lấy từ nguyên liệu tái sinh hoặc cây mía đường.

Chất dẻo hữu cơ có đặc tính giống như polyethylene (PE) có gốc dầu. Thay vì thải ra CO2 như trong quá trình sản xuất từ hóa dầu polyethylens, cây mía đường có thể hạn chế thải ra được hơn 2,78 kg CO2 trên mỗi kilogram PE được sản xuất.

Khả năng tái chế 100% "nhựa xanh" cũng sẽ giúp tiết kiệm tài nguyên cho Trái đất. Túi chườm nóng "xanh" hoàn toàn không chứa chất làm mềm và PVC. Vỏ bọc của túi chườm Fashy còn được làm từ 100% polyester.

tuichuomfashy1

Túi chườm Fashy – sản phẩm thân thiện với môi trường

Túi chườm đặt hàng riêng

Fashy có cung cấp loại túi chườm đặt hàng riêng với những bức hình của chính bạn được in lên mặt túi. Tuy số lượng túi chườm được in riêng này có hạn nhưng cũng là một sản phẩm rất độc đáo của riêng Fashy. Túi chườm nóng được đặt hàng riêng này thường có các dung tích là: 2,0 lít, 0,8 lít hoặc 0,7 lít.

Túi chườm nóng hình trái tim

Túi chườm Fashy độc đáo có kiểu dáng hình trái tim, thích hợp để làm quà tặng cho những người mà bạn yêu thương nhất. Dung tích của túi chườm hình trái tim là 2,0 lít hoặc 0,8 lít.

Fashy còn từng sản xuất túi chườm nóng hình trái tim (dung tích 0.7 lít) với khung ảnh cho từng cá nhân.

tuichuomfashy2

Túi chườm Fashy hình trái tim

Túi chườm nóng có dạng gấu bông cho trẻ nhỏ

Túi chườm nóng của Fashy còn có hình dạng gấu bông có tên Gấu Benni (dung tích 0.8 lít), rất phù hợp với các bé thích thú bông nữa. Fashy còn có sản phẩm túi chườm Shaun the sheep (Chú cừu Shaun), có phần vỏ bằng vải bông, có thể tháo rời.

Fashy còn cung cấp vỏ túi chườm cho khách hàng, nếu khách hàng thích cảm nhận sự mềm mại khi dùng túi chườm nóng thì hãy cân nhắc mua thử nhé. Vỏ túi chườm được làm từ len, từ lông giả hoặc lông cừu, rất dễ chịu mà bạn còn có nhiều lựa chọn nữa.

Hãy lựa chọn các mặt hàng túi chườm Fashy nếu cần dùng đến túi chườm nhé!

Theo: www.fashy.de