Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Sản phẩm cần thiết: Túi chườm nóng giảm đau lưng

Túi chườm nóng giảm đau lưng - một trong những công dụng tuyệt vời của chiếc túi chườm “tuy nhỏ nhưng có võ”. Vậy cần phải biết những gì về chiếc túi chườm nóng nhỉ?

Túi chườm nóng – sản phẩm cần mua vì…

Trước khi các loại thuốc trị "đau lưng" các biện pháp khắc phục đau lưng nhanh xuất hiện trên thị trường, sử dụng túi chườm nóng là liệu pháp cần thiết để giúp giảm đau lưng. Dù nguyên nhân của chứng đau lưng là gì đi nữa (đau lưng do tư thế ngủ ban đêm không đúng, đứng thẳng trong nhiều giờ, do ngồi quá lâu, bị căng cơ hoặc do căng thẳng), một chiếc túi chườm nóng sẽ có thể giúp làm giảm đau hoặc giúp bạn thoát khỏi cơn đau.

tuichuomnong5

Chườm nóng giúp giảm đau lưng cho bạn và người thân!

Túi chườm nóng là công cụ hiệu quả để làm giảm đau lưng thật nhanh chóng: Liệu pháp sưởi ấm sẽ giúp các cơ ở phần lưng dưới của bạn được thư giãn và trở lại trạng thái bình thường. Để sử dụng túi chườm bạn hãy: Đổ đầy túi chườm bằng nước lạnh và đặt túi lên khu vực bị đau, sau đó đổ nước lạnh đi và thêm nước ấm vào túi chườm. Tiếp tục lặp lại quá trình này trong 30 đến 40 phút, chườm xen kẽ nước lạnh (10-15 phút) và nước ấm (5-10 phút).

Lưu ý về túi chườm nóng giảm đau lưng

Nhớ cẩn thận với túi chườm nóng mà bạn sử dụng vì nếu túi có vỏ bằng cao su hoặc nắp đậy bằng kim loại thì có thể túi chườm sẽ bị rò rỉ, rách hoặc thủng vì thay đổi nhiệt độ. Những túi chườm nên sử dụng để sưởi ấm là những túi chườm làm từ nhựa nhiệt dẻo và có nắp đậy không làm từ kim loại. Hiện nay có hai nhãn hiệu sản xuất những kiểu túi chườm này, chính là Fashy và Hugo Frosh. Hugo Frosh có loại túi chườm cứng, thuận tiện khi bạn muốn dùng túi chườm lúc ngồi, nhưng có lẽ loại này lại quá cứng, khó có thể ôm hay dùng khi nằm trên giường hoặc trên sô-pha.

tuichuomnong6

Sản phẩm túi chườm nóng giảm đau lưng

Túi chườm của Fashy thì tương tự như các túi chườm cao su truyền thống khác, khá mềm mại và linh hoạt khi đặt túi lên cơ thể. Hơn nữa, túi chườm được làm bằng chất dẻo nhiệt nên có tuổi thọ lâu hơn, phần miệng túi rộng hơn khiến bạn dễ dàng rót và đổ nước đi, nắp đậy làm bằng nhựa và túi không hề chứa cao su nên không sợ bị dị ứng!

Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm túi chườm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, hãy chọn cho mình một chiếc túi chườm nóng giảm đau lưng ngay nhé!