Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng có tác dụng gì?

Túi chườm nóng đang “trở lại” trên thị trường. Đây là phương pháp tiết kiệm, thân thiện với môi trường và rất thực tế cho rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu xem túi chườm nóng có tác dụng gì nhé:

1. Làm ấm giường ngủ: 

Bạn có thể đổ đầy chiếc túi chườm nóng của mình và đặt nó vào giường ngủ khoảng 10 phút trước khi đi ngủ vì túi chườm sẽ tạo nên không khí ấm cúng cho chiếc giường của bạn.

2. Tưới nước cho cây:

Sau khi đã dùng xong túi, đừng đổ nước nguội đi nhé – hãy sử dụng số nước này để tưới cây cảnh trong nhà bạn.

tacdungtuichuom1

Túi chườm nóng có tác dụng gì? Rất nhiều tác dụng đó nha!

3. Giảm mức tiêu thụ năng lượng:

Bằng cách sử dụng túi chườm vào ban đêm, cơ thể bạn vẫn có thể ấm lên khi ngủ, do đó bạn sẽ sử dụng ít nhiệt và năng lượng hơn.

4. Chữa được một số triệu chứng:

Dùng túi chườm nóng sẽ có hiệu quả đối với các bệnh nhẹ như đau cơ, đau lưng, chuột rút...

5. Trị liệu nhiệt:

Nếu bạn chỉ đổ đầy ½ túi chườm và đặt vào tủ đông, bạn sẽ có một túi đá. Hoàn toàn thích hợp để xử lý vết mẩn đỏ và vết thâm tím!

6. Đau nhức:

Túi chườm nóng là một phương pháp tuyệt vời để trị bệnh đau tai và đau răng. Túi chườm nóng còn làm giảm đau lưng cho thai phụ nữa đó.

tacdungtuichuom2

Túi chườm nóng có thể dùng được cho nhiều đối tượng!

7. Cắm trại:

Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để sưởi ấm túi ngủ khi bạn ra ngoài cắm trại.

8. Mất ngủ:

Để dễ ngủ, túi chườm nóng là một cách tuyệt vời để giúp bạn thư giãn và có thể ngủ ngon giấc đó!

Tuy gọi là túi chườm nóng nhưng bạn vừa có thể sử dụng để chườm nóng hoặc chườm lạnh tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng túi chườm rất hiệu quả và an toàn. Nếu bạn chọn sản phẩm túi chườm không có lớp vải bông hoặc lớp vải phủ bên ngoài thì hãy nhớ bọ một lớp khăn bông trước khi chườm nước nóng nhé. Bên cạnh đó cũng nhớ đừng đổ nước sôi vào túi, bạn chỉ cần đổ nước ấm là đủ hiệu quả rồi.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Túi chườm nóng có tác dụng gì?”. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng túi chườm nóng, bạn hãy thử tìm cho bản thân hoặc gia đình, bạn bè một chiếc túi chườm phù hợp nhé!