Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Công dụng của túi chườm nước nóng

Nhiều gia đình hiện nay đã sắm cho mình một túi chườm nóng ngay tại nhà. Cùng tìm hiểu xem công dụng của túi chườm nước nóng có những gì mà lại được tin dùng đến vậy nhé:

Túi chườm nóng – bạn của mọi nhà

Túi chườm nóng có giá thành không quá đắt đỏ và được chứng minh là một trong những mặt hàng hữu ích nhất, được sử dụng để giảm đau và đem lại sự thoải mái và làm ấm. Những túi chườm này có thể thay thế cho miếng đệm sưởi ấm và làm giảm các triệu chứng đau, bao gồm đau bụng dưới trong chu kỳ kinh nguyệt.

Với túi chườm nóng, bạn sẽ không cần phải lo lắng chuyện túi bị thủng, vì vỏ túi chườm khá dày và bạn có thể mang theo người đem đi bất kỳ nơi nào. Bạn có thể để túi chườm bên trong áo khoác hoặc thậm chí ôm theo túi chườm lúc ngủ mà không cần lo ngại gì nhiều. Túi chườm nóng được làm từ polyester và không hề có chứa điện từ như miếng sưởi ấm. Đây là một cách tự nhiên và cũng là cách tốt nhất để cung cấp nhiệt cho cơ thể bạn.

congdungtuichuom3

Công dụng của túi chườm nước nóng? – Rất nhiều nhé

Túi chườm nóng đem đến cho người dùng sự ấm áp mà không gấy tốn nhiên liệu hay tốn điện. Bạn chỉ cần đổ nước ấm vào trong túi chườm nóng và để túi dưới chăn của bạn hoặc chườm túi lên người khi xem TV hay đọc sách báo, nấu ăn,… Công dụng của túi chườm nước nóng là giúp giảm đau và tạo sự thoải mái cho cơ thể. Có một số kiểu túi chườm còn có lớp bọc bằng len hoặc bằng lông giả để tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nữa.

Nhiều gia đình trong mùa lạnh có thể dùng đến chăm điện để sưởi ấm nhưng chăn điện thường làm tốn điện và kết quả là hóa đơn điện của nhà bạn sẽ tăng lên chóng mặt. Sử dụng túi chườm nóng đặt dưới chăn khoảng vài phút trước khi đi ngủ cũng có thể đem đến tác dụng tương tự như chăn điện.

Túi chườm nóng giúp giảm đau lưng

Đau lưng cũng là một vấn đề đối với nhiều người, ai cũng có thể bị đau lưng vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Dùng nhiệt là một trong những cách tốt nhất mà bạn có thể dùng đến để chữa chứng đau lưng. Trong trường hợp này, túi chườm nóng sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Túi chườm có thể được sử dụng ngay cả khi ngồi lẫn khi nằm hoặc cho bất kỳ tư thế nào và cung cấp nhiệt cho nơi bị đau, làm giảm bớt sự đau đớn ở đó.

congdungtuichuom4

Túi chườm nóng dùng cho mọi nhà

Có những loại túi chườm nóng với dung tích nhỏ cũng có sẵn trên thị trường, dành riêng cho các bộ phận nhỏ trên cơ thể như bàn tay, bàn chân,... Túi chườm cũng có thể được sử dụng để giảm sưng bằng cách đổ nước đầy khoảng ½ túi chườm và để nước đông trong tủ đá.

Hiện nay, túi chườm nóng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng và bạn có thể lựa chọn được một chiếc túi chườm nóng phù hợp cho mình. Hãy nhanh tay lựa chọn túi chườm để phát huy công dụng của túi chườm nước nóng nào!