Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng: giảm đau khi đến kỳ kinh nguyệt

Túi chườm nóng là vật phẩm đã không còn xa lạ với nhiều chị em nữa, đặc biệt là dùng túi chườm cho bà bầu để giảm đau. Cơ mà túi chườm nóng còn làm giảm cơn đau bụng khi đến tháng nữa cơ!

Túi chườm nóng thực sự rất công hiệu

Các nhà khoa học đã chứng mình rằng túi chườm nóng có thể giảm cơn đau kinh nguyệt. Họ cho biết việc đặt một thứ ấm (nóng) lên trên da có thể làm giảm đau - ví dụ như đau bụng do viêm bàng quang hoặc co thắt kinh nguyệt, tác dụng tương tự như thuốc giảm đau vậy.

Đối với một số người, cơn đau khi đến tháng có thể nghiêm trọng đến mức ảnh hưởng đến việc làm và những mối quan hệ xã hội của họ. Trong một cuộc khảo sát vào năm ngoái, có đến một phần mười phụ nữ trẻ được hỏi thường xuyên phải nghỉ việc vì những cơn đau khi đến kỳ kinh nguyệt. 2 trong 5 người cho biết những cơn đau kinh nguyệt khiến họ không thể tập trung vào công việc của mình.

tuichuomnong3

Túi chườm nóng thật sự giúp giảm đau

Các nhà khoa học, từ Đại học College London, nhận thấy rằng phương pháp sử dụng nhiệt để giảm đau hoạt động bằng cách ngăn chặn những thông tin về cơn đau truyền lên đến não.

Ông Brian King cho biết: "Nhiệt không chỉ đem lại sự thoải mái và có tác dụng như thuốc tây - nó thực sự làm ngưng lại cơn đau ở mức độ phân tử. Chúng tôi đã khám phá ra rằng quá trình này hoạt động như thế nào. "

Chứng minh cho tác dụng giảm đau bằng nhiệt

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, nếu áp dụng nhiệt độ trên 40 độ C trên vùng da có cảm giác đau, các thụ thể nhiệt tại vị trí bị thương sẽ được kích hoạt. Những thụ thể nhiệt này lần lượt ngăn chặn tác động của các chất hoá học gây ra cơn đau.

tuichuomnong4

Túi chườm nóng đa dạng về màu sắc

Các chị em thường phàn nàn và mệt mỏi với cơn đau bụng kinh giờ đã có thể tìm ra phương pháp giảm đau hiệu quả mà không phải sợ tác dụng phụ của thuốc tây rồi nhé. Sử dụng túi chườm nóng chính là giải pháp mới cho những cơn đau, không chỉ cho bà mẹ mang thai mà còn cho chị em đến kỳ kinh nguyệt nữa.

Hiện nay các sản phẩm túi chườm nóng trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và giá cả nên hãy thử xem qua các sản phẩm túi chườm cho chính bạn và người thân nhé!