Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng giảm đau lưng

Đau lưng có thể gây khó chịu cho bạn vì cơn đau sẽ cứ kéo dài nếu bạn không tìm liệu pháp làm giảm đau. Vậy bạn đã biết là chườm nóng giảm đau lưng chưa nhỉ?

Cách túi chườm nóng làm dịu cơn đau lưng

Khoa học đã khẳng định điều mà các bà và các mẹ đã truyền qua nhiều thế hệ: chườm hoặc đắp túi chườm nóng lên chỗ đau là thuốc giải độc tốt nhất đối với những cơn đau.

Tiến sĩ Brian King thuộc Khoa Sinh lý học thuộc Đại học University of London cho hay: "Nhiệt làm giảm cơn đau theo mức độ phân tử, cũng giống như thuốc giảm đau vậy.”

tuichuomnong7

Túi chườm nóng giúp giảm đau lưng cho bà bầu

Ông còn phát hiện ra rằng nếu nhiệt độ trên 40 độ C được áp vào da, nó sẽ kích hoạt thụ thể nhiệt tại vị trí cơn đau. Những thụ thể này sẽ tạm thời chặn những chất hóa học gây ra cơn đau được bộ não ghi nhận.

Ngoài chườm nóng giảm đau lưng, túi chườm còn có nhiều tác dụng:

Túi chườm nóng sẵn sàng làm bạn đồng hành với bạn gái trong những ngày "ấy" giúp xoa dịu những cơn đau bụng, đau lưng dữ dội. Ngoài ra, sản phẩm còn an toàn cho phụ nữ, giúp giảm đau tự nhiên, làm thư giãn cơ… trong suốt quá trình mang thai hay giữ ấm cơ thể trong những ngày đông, hỗ trợ chứng mất ngủ, giảm các cơn đau như đau vai, đau đầu, nhức mỏi cơ và có thể biến thành túi chườm lạnh xua tan những nóng bức của ngày hè.

tuichuomnong8

Ngoài chườm nóng giảm đau lưng còn có thể giảm đau nhiều nơi khác…

Lời khuyên khi bạn dùng túi chườm nóng cho các trường hợp:

- Đau vai, cổ: Đặt bình chườm nóng lên vùng đau ít nhất 30’ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

- Đau lưng: Đặt bình chườm nóng lên vùng đau trên lưng với tư thế nằm sấp (tuyệt đối không nằm đè lên túi chườm) ít nhất 30’.

- Nhức mỏi cơ: Đặt bình chườm lên vùng đau cơ ít nhất 15’cùng với việc hạn chế vận động mạnh để giảm cơn đau.

Hiện nay sản phẩm túi chườm trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn thoải mái nhé!