Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Cách dùng túi chườm nóng cho bà bầu

Nếu bạn đã từng biết đến công dụng giảm đau lưng, đau bụng cho bà bầu, hẳn bạn sẽ thắc mắc cách dùng túi chườm thế nào cho chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

1. Chọn túi chườm nóng của riêng bạn:

Hiện nay có rất nhiều loại túi chườm nóng, ví dụ như túi chườm của Fashy. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu và lựa chọn nhãn hàng phù hợp với bạn nhất. Có thể chọn mua thêm vỏ túi chườm nếu bạn thấy cần thiết, sau đó hãy tìm hiểu cách dùng túi chườm nóng cho bà bầu nào!

2. Mở nắp đậy của túi chườm:

Hãy bắt đầu bằng cách mở nắp túi để đổ đầy nước vào túi. Nếu túi chườm còn nước dư bên trong, hãy nhớ đổ hết nước ta nhé.

cachdungtuichuom1

Mở nắp đậy của túi chườm để đổ nước vào

3. Đun nước nóng và đổ nước vào túi:

Đun nóng nước lên và đổ vào túi. Tuy vậy không dùng nước đun sôi nhé: Không nên vượt quá 100 độ F hoặc 42 độ C. Nếu dùng nước quá nóng không chỉ làm hỏng làn da của bạn, nhưng mà còn có thể làm giảm tuổi thọ chiếc túi chườm.

Bên cạnh đó, túi chườm khác nhau sẽ có yêu cầu về nhiệt độ khác nhau, do đó hãy đọc hướng dẫn sử dụng cho từng túi chườm trước khi sử dụng.

Lưu ý chỉ nên đổ khoảng 2/3 túi chứ không đổ đầy nhé các bạn!

4. Đảm bảo không còn không khí thừa trong túi chườm:

Hãy để túi chườm đứng thẳng, với đáy nằm trên một bề mặt phẳng. Sau đó, từ từ bóp túi chườm để đẩy không khí ra khỏi túi. Làm như vậy cho đến khi bạn nhìn thấy nước trong chai dâng lên đến miệng túi.

Bạn có thể bọc túi chườm bằng khăn bông (nếu không có vỏ túi chườm) trong trường hợp bạn cảm thấy túi hơi nóng so với sức chịu đựng của bạn.

5. Đặt túi chườm lên khu vực cần giảm đau:

Túi chườm để giảm đau lưng, đau bụng cho bà bầu nên hãy đặt lên nơi mà bà bầu cảm thấy đau đớn và để túi ở nơi bị đau trong khoảng 20 - 30 phút.

Đảm bảo rằng không để bình nước nóng trên cơ thể bà bầu lâu hơn 30 phút. Nếu đã dùng túi chườm để giảm đau nhưng sau đó vẫn cảm thấy đau, hãy nghỉ 10 phút hoặc hơn rồi dùng túi chườm lại.

cachdungtuichuom2

Cách dùng túi chườm nóng cho bà bầu để giảm đau

Nếu bạn muốn làm ấm giường ngủ, đặt túi chườm dưới chăn từ 10-20 phút trước khi bạn lên giường ngủ. Sau đó, khi bạn đi ngủ, hãy nhớ lấy túi chườm ra nhé!

Trên đây là toàn bộ cách dùng túi chườm nóng cho bà bầu. Túi chườm hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, các bạn hãy tham khảo các sản phẩm túi chườm trên thị trường và lựa chọn túi chườm cho riêng mình nhé!