Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Tự tay làm túi chườm nóng

Nếu bạn vẫn còn chưa biết túi chườm nước nóng bán ở đâu, tại sao không tự thử làm cho mình một chiếc túi chườm ngay nhỉ? Cùng xem thử cách làm dưới đây nhé:

Túi chườm nóng – người bạn không thể thiếu trong nhà

Túi chườm nóng đã xuất hiện từ những năm đầu của thời Victoria, và thậm chí từng được cấp bằng sáng chế vào năm 1903 cho việc dùng nó để giảm đau và giữ ấm người khi đi ngủ. Điều tuyệt vời khi sử dụng túi chườm nóng chính là vì sự linh hoạt của nó: Túi chườm có thể được sử dụng cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Túi chườm nóng thường được làm từ cao su hoặc nhựa dẻo, chính chất liệu này khiến cho túi chườm có thể được áp dụng lên bất kỳ bộ phận cơ thể nào, dù khó tiếp cận đến đâu.

tuichuomnongodau1

Túi chườm nước nóng bán ở đâu nhỉ?

Dù túi chườm nóng là thứ mà tất cả mọi người nên có trong bộ dụng cụ sơ cứu tại nhà nhưng cũng có nhiều người chưa biết đến công dụng tuyệt vời của túi chườm nên vẫn chưa mua nó. Nếu bạn vẫn còn đang bối rối không biết túi chườm nước nóng bán ở đâu thì tại sao không thử làm một cái cho mình nhỉ?

Tự tay làm túi chườm nóng

Chiếc túi chườm nóng tự chế này thật ra rất dễ thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là những thứ có sẵn trong bếp của bạn:

- 2 chiếc khăn bông (khăn bếp, khăn lau hoặc khăn sợi nhỏ)

- Nước

- Túi Ziploc (túi nhựa có khóa kéo)

- Lò vi sóng

tuichuombanodau2

Một chiếc túi chườm tại nhà

Sau đây là những gì bạn cần phải làm:

1. Lấy một chiếc khăn tắm và làm ẩm nó bằng nước ấm. Bạn có thể vắt đi phần lớn lượng nước, nhưng hãy nhớ là để khăn đủ ẩm.

2. Đặt chiếc khăn này vào lò vi sóng và để từ 20-30 giây cho đến khi chiếc khăn nóng lên. Luôn luôn để ý đến chiếc khăn khi nó còn ở trong lò vi sóng, và không để khăn trong lò quá 30 giây.

3. Sử dụng cây gắp để lấy khăn ra và đặt nó vào túi Ziploc, đóng kín lại.

4. Ngay lập tức quấn túi Ziploc này với chiếc khăn còn lại và đặt túi lên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể cần được chườm nóng. Túi có thể giữ nhiệt từ 30 đến 60 phút.

5. Lặp lại các bước 1-4 để làm chiếc túi nóng trở lại, nếu cần.

Nếu bạn cảm thấy chiếc túi tự làm này quá phiền toái hoặc chưa tự tin về sự khéo léo của bản thân, hãy thử tham khảo ngay các sản phẩm túi chườm qua Túi chườm Fashy để không thắc mắc xem túi chườm nước nóng bán ở đâu nữa nhé!