Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Vì sao dùng túi chườm nóng cho bà bầu giúp giảm mỡ?

Thừa cân, béo phì ở vùng bụng luôn là nỗi lo của các chị em phụ nữ sau sinh. Tình trạng này khiến sự tự tin trong cuộc sống bị giảm đi, mà còn trở thành lối sinh hoạt ăn uống không hợp lý, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, việc này có thể giải quyết được nhờ một thiết bị y tế được tin dùng hiện nay – đó là túi chườm nóng cho bà bầu.

Chườm nước ấm là cách thức đơn giản có thể thực hiện được ngay tại nhà để làm giảm những ngấm mỡ thừa ở bụng và đùi. Kết hợp với những động tác mát-xa nhẹ nhàng, Mẹ hoàn toàn có thể giúp bụng và đùi đánh tiêu mỡ và giảm số đo nhanh chóng.

Đắp túi chườm nóng giảm mỡ bụng

Chỉ cần dùng túi chườm nóng cho bà bầu, đổ nước ấm vào (70–90 độ) và đặt trên bụng 3 lần/ngày trong khoảng 20 phút. Ngoài ra, có thể kết hợp với biện pháp gen bụng hàng ngày để giúp giảm béo bụng sau sinh tốt hơn.

Vì sao túi chườm nóng giảm mỡ bụng?

Túi chườm nóng là một biện pháp được xem xét của các chuyên gia khi thực hiện giảm cân. Thực tế, phương pháp này chủ yếu dựa trên nguyên lý thủy cơ học và tác động nhiệt.

Các loại túi chườm nóng cho bà bầu sử dụng nhiệt độ ấm để tác động vào các lỗ chân lông trên bề mặt da, nhanh chóng làm mềm lớp mỡ dưới da và loại bỏ mỡ thừa ra ngoài theo dạng hơi nước và mồ hôi. Khi ở nhiệt độ 70 - 90 độ C, nước ấm của túi không chỉ giúp lưu thông mạch máu, tiêu hao năng lượng, mà còn tăng cường quá trình trao đổi qua da. Nếu kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng xung quanh khu vực chườm, mẹ chẳng những đốt cháy được lớp mỡ thừa vướng mắc mà tâm trạng còn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn nữa.

Túi chườm nóng cho bà bầu sau sinh Fashy

Ngoài việc sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu, mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút, mẹ nên uống từng ngụm nhỏ một cốc nước ấm để giảm mỡ bụng hiệu quả. Vì buổi sáng là thời điểm thanh lọc tốt nhất giúp kích thích các hoạt động trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình tiêu giảm mỡ tự nhiên.

Uống nước ấm giúp làm giảm mỡ bụng