Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy có gì nổi bật? (P1)

Hiện nay, túi chườm nóng cho bà bầu đã không còn gì xa lạ với các bà mẹ đang mang thai nữa. Sản phẩm luôn được đảm bảo trong tác dụng mà nó mang lại, an toàn cho người sử dụng. Những điểm nổi bật dưới đây không thể bỏ qua ở túi chườm nóng Fashy mà mẹ cần biết.

  1. Về chất lượng

 Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao đòi hỏi sản phẩm phải ngày một chất lượng, vì thế mà các nhà sản xuất luôn nâng cao quy trình kỹ thuật và trình độ chuyên môn, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng thỏa mãn khách hàng. Trước khi túi chườm nóng cho bà bầu Fashy trải rộng trên thị trường Châu Âu, sản phẩm đã qua kiểm duyệt rất chặt chẽ với tiêu chuẩn chất lượng CE và tiêu chí an toàn do TUV cấp (Hội kiểm định chất lượng hàng đầu của Đức). Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm túi chườm nóng đều đạt tiêu chí theo chuẩn BS1970:2012, và chất liệu vải an toàn khi sử dụng trực tiếp trên da người theo chuẩn “Oeko-Tex Standard 100”. Vì thế, sản phẩm rất an toàn để chườm nóng lưng khi mang thai hoặc chườm đau đầu, nhức mỏi tay chân.

Chứng nhận chất lượng của túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

  1. Về chất liệu

Đảm bảo tiêu chí an toàn cho người sử dụng nên nhà sản xuất Fashy GmbH rất chú trọng đến chất liệu của thành phẩm, cố gắng hạn chế sai sót đến mức thấp nhất có thể. Đối với sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu, chất liệu vỏ bọc hầu hết đều là polyester (một số có thêm elasthan để giúp truyền nhiệt tốt). Đây là loại sợi tổng hợp được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp để sản xuất các loại sản phẩm như quần áo, vải công nghiệp, vật liệu cách điện,… Sợi polyester có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại sợi truyền thống là không hút ẩm, có khả năng chống nước, chống bụi và chống cháy tốt. Vải polyester không bị co khi giặt, chống nhăn nhúm và chống kéo giãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc. Với chất liệu đáng tin cậy như vậy thì việc chườm nóng lưng khi mang thai hay chườm nóng bụng sau khi sinh cũng đều tốt cả.

Chất liệu polyester chủ yếu của túi chườm nóng Fashy

Tiếp thep: Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy có gì nổi bật? (P2)