Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy cao cấp

Túi chườm nóng cho bà bầu là một vật dụng rất cần thiết mà bất khi thai phụ nào cũng đều muốn để giúp cơ thể được ấm áp và còn làm dịu những cơn đau ngày mang thai. Túi chườm nóng cổ điển đúc bằng cao su chất lượng của nhà sản xuất Đức – Fashy chính là người bạn đồng hành cho những bà bầu vào những ngày này.

Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy cao cấp

Với thiết kế được cập nhật và cải tiến so với những túi chườm nóng truyền thống trước đây, túi chườm nóng cho bà bầu Fashy có linh hoạt hơn trong cách sử dụng, từ việc sưởi ấm đến làm dịu sưng đau. Kiểu dáng túi chườm cũng trang nhã và bắt mắt hơn rất nhiều theo dạng đúc nguyên khối vừa an toàn vừa đảm bảo.

Thông tin sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

  • Dung tích 2L.
  • Vỏ bọc có thể tháo & vệ sinh giặt sạch dễ dàng.
  • Nắp đậy túi chườm có rãnh an toàn chống rò rỉ.
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE.
  • Đạt chứng nhận an toàn do TUV cấp (hội kiểm định chất lượng hàng đầu của Đức).
  • Đạt tất cả các tiêu chí theo chuẩn BS1970:2012 dành cho sản phẩm túi chườm nóng.
  • Chất liệu vải an toàn sử dụng trực tiếp trên da người theo chuẩn “Oeko-Tex Standard 100”.

Hướng dẫn sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

Cho nước nóng (70-90 độ C) vào túi chườm, đóng chặt nắp lại và dùng ôm giữ ấm vào mùa lạnh hoặc chườm nóng bụng khi mang thai. Có thể chườm ở đầu, bụng, vai, ngực để giảm các cơn đau đầu, cảm lạnh, đau bụng kinh nguyệt (phụ nữ), đau bụng khó tiêu, táo bón. Ngoài ra, có thể tận dụng túi chườm lạnh vào mùa hè.

Chườm bụng khi mang thai bằng túi chườm nóng

Lời khuyên khi sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

Đặt túi nước bên trong lớp vải quấn trước khi đổ nước ấm vào túi. Hãy yêu túi chườm nóng như việc âu yếm cho sức khỏe của đứa bé. Túi chườm nóng cho bà bầu có thể giữ ấm trong một thời gian dài và là nhiệt độ thoải mái nhất so với những lò sưởi thông thường.

Một khách hàng sử dụng đã thốt lên lời cảm ơn rất nhiều vì đã cung cấp một thiết bị y tế chất lượng được sản xuất tại Đức, mà dường như không có gì sánh bằng với chúng - túi chườm được làm từ nhựa dẻo nguyên khối với một nút ren vững chắc để sử dụng trong một thời gian dài.