Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

túi chườm nóng sau khi sinh

  • Những cơn đau thường gặp của các mẹ sau khi sinh

    Không chỉ có mỗi vấn đề mỡ bụng (khiến các mẹ phải dùng đến túi chườm nóng sau khi sinh), còn nhiều những cơn đau xảy đến sau khi sinh khiến các bà mẹ mệt mỏi nữa đây:
  • Những chú ý khi sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu

    Việc dùng túi chườm nóng cho bà bầu được xem là cách trị liệu khá hiệu quả cho những cơn đau nhức trong suốt quá trình mang thai và cả sau khi sinh. Tuy nhiên, mẹ cần tham khảo những chia sẻ của Anne Richley – nữ chuyên gia hộ sinh của Bệnh viện đa khoa Northampton, Anh để đảm bảo an toàn sử dụng.

    Nữ hộ sinh Anne Richley chia sẻ, "Sử dụng túi chườm nóng sau khi sinh hoặc trong thai kỳ là điều hoàn toàn tốt. Tuy nhiên, bạn nên nên sử dụng túi có vỏ bọc để da không bị cháy, cho dù bạn có đang mang thai hay không."

    Sử dụng túi chườm nóng để giảm đau

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu một cách an toàn có nghĩa là:

    • Kiểm tra túi chườm có tiêu chuẩn an toàn (tiêu chuẩn hiện tại là Tiêu chuẩn Anh BS 1970:2012) hay không.
    • Kiểm tra bình để nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nứt nẻ, hư hỏng cao su hoặc dấu hiệu hao mòn nào hay không.
    • Đảm bảo đóng chặt đầu vặt của bình trước khi sử dụng.
    • Không nên làm đầy bình bằng nước sôi, vì điều này có thể gây bể vỡ hoặc rò rỉ cho bình. Tốt nhất nên sử dụng nước có nhiệt độ 70-90 độ C.
    • Không nằm hoặc ngồi trên túi chườm nóng.
    • Không sử dụng bình chườm trên chăn điện.

    Chứng nhận trên túi chườm nóng cho bà bầu Fashy

    Anne chia sẻ: "Bạn có thể ngạc nhiên trước bao nhiêu lớp bảo vệ giữa bình chườm nóng và em bé bên trong bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì cả. Con của bạn được bảo vệ rất tốt trong dạ. Các cơ tử cung đặc biệt khỏe mạnh (và trên thực tế chỉ tìm thấy ở phụ nữ) được cấu tạo để cung cấp cho em bé của bạn một môi trường an toàn để phát triển.”

    Đau nhức và chuột rút khi bạn mang thai là điều bình thường, nhưng có thể thực sự gây khó chịu. Sử dụng nhiệt độ ấm từ túi chườm nóng chính là một cách tốt để thư giãn cơ bắp của bạn. Chườm nước nóng sau khi sinh cũng mang lại sự dễ chịu nếu bạn đang bị SPD (rối loạn chức năng bẹn).

    Chườm nước nóng sau khi sinh

    Lời khuyên của chuyên gia Anne Richley về cách sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu như thế nào là an toàn sẽ giúp cho sức khỏe của mẹ và em bé luôn được đảm bảo, cả trước và sau khi sinh.

2 Bài viết