Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Những tác dụng lớn của túi chườm nóng cho bà bầu

Mẹ đã nghe nói nhiều đến sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu, nhưng vẫn chưa biết rõ tất cả các tác dụng của túi mang lại như thế nào. Sau đây, kotobuki sẽ liệt kê cho mẹ những lợi ích đáng kể mà túi chườm có thể hỗ trợ sức khỏe trong thời kỳ mang thai của mẹ.

Với túi chườm nóng cho bà bầu, mẹ có thể yên tâm khi có thể mang theo ở mọi nơi. Hầu hết túi chườm đều được làm từ polyester và không có bất kỳ tia điện từ nào như loại tấm sưởi ấm bằng điện. Đây là cách an toàn và tốt để cung cấp nhiệt theo cách tự nhiên nhất.

Túi chườm nóng cho bà bầu

Túi chườm nóng có tác dụng gì?

Dưới đây là những tác dụng kỳ diệu mà túi chườm nóng cho bà bầu có thể mang lại cho mẹ:

Thư giãn

Túi chườm nóng cho bà bầu là một trợ giúp tuyệt vời để thư giãn và có thể giúp mẹ đánh bại căng thẳng. Tại sao không thử đặt trên lưng hay dưới cổ với một túi chườm nước nóng? Vì điều này sẽ giúp thư giãn cho bất kỳ bắp cơ nào bị đau và căng do gây căng thẳng ra.

Túi chườm nóng cho bà bầu giúp cơ thể thư giãn

Giúp dễ ngủ

Ngủ có một tác động đáng kinh ngạc cho tinh thần của bạn, vì vậy để có được một giấc ngủ ngon, các nhà nghiên cứu ngủ ở Phòng thí nghiệm Ngủ ở Basel đã phát hiện ra rằng chườm nóng ở chân sẽ khiến cơ thể dễ chuyển sang cơ chế ngủ hơn. Nếu bàn tay và bàn chân của mẹ lạnh, có nhiều khả năng mẹ bị bồn chồn và mất ngủ.

Trị đau lưng dưới

Áp túi chườm nóng cho bà bầu vào vùng đau tối đa 15 phút mỗi giờ có thể giúp giảm đau. Bên cạnh đó, liệu pháp nóng và lạnh cũng có thể giúp làm giảm đau cơ.

Chữa chuột rút

Chuột rút là sự co thắt không tự nguyện của cơ và bắp thịt, thường là do sự mệt mỏi hoặc căng thẳng. Các cơ ở vị trí của chuột rút trở nên thắt chặt và đau đớn, vì vậy một túi chườm nóng có thể giúp bà bầu thư giãn cơ và giảm đau.

Túi chườm nóng có thể giúp bà bầu thư giãn cơ và giảm đau

Chữa đau tai

Đau tai có nhiều nguyên nhân, nhưng mẹ hoàn toàn có thể giữ túi chườm nóng cho bà bầu áp vào tai để xoa dịu cơn đau.

Chữa đau răng

Đau răng có thể được giải quyết bằng cách cho một túi chườm nước nóng hoặc lạnh vào má trong khoảng 15 phút.