Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

túi chườm giảm mỡ bụng

  • Có an toàn khi sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu?

    Nếu bạn đã tìm hiểu các thông tin sắp làm mẹ, bạn biết rằng nhiệt độ sẽ gây xấu cho thai nhi. Bạn được hướng dẫn tránh bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi hoặc bất cứ thứ gì có thể làm tăng nhiệt độ của bào thai. Tuy nhiên, việc dùng túi chườm nóng cho bà bầu là hoàn toàn đảm bảo trong thời kỳ mang thai của bạn.

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu mang thai

    Lý do nhiệt độ gia tăng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến thai nhi, đặc biệt là trong 3 tháng mang thai đầu là vì các dị tật bẩm sinh, sinh non và thậm chí sảy thai đều được báo cáo khi nhiệt độ bào thai tăng lên 39 độ C. Để nhiệt độ của em bé tăng lên mức báo động, thì nhiệt độ cơ thể của người mẹ phải cần được gia tăng trước. Chính vì thế, nhiều bà mẹ tự hỏi nếu sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu liệu có làm tăng nhiệt độ thai nhi hay không. May mắn thay, chúng khá an toàn cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Tất nhiên, vì một bình chườm nóng chỉ đơn giản là không có khả năng làm điều đó.

    Túi chườm nóng cho bà bầu Fashy đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

    Túi chườm nóng cho bà bầu là một cách tuyệt vời để giảm đau nhức liên quan đến việc mang thai. Đau nhức có thể làm tăng căng thẳng trong thời kỳ mang thai của mẹ và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi theo các cách khác nhau. Tuy nhiên, những túi chườm này khi dùng đúng cách sẽ không đủ mạnh để tăng nhiệt độ cơ thể của bạn, vì vậy bào thai sẽ không cảm nhận thấy nhiệt là bao. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là không để nhiệt độ cơ thể của bạn tăng đủ để ảnh hưởng xấu đến đứa bé đang phát triển bên trong bụng bạn, dù ở bất kể giai đoạn phát triển nào của bé.

    Có thể bạn nên luôn quấn vào túi một chiếc khăn trước khi đắp lên da, ngay cả khi bạn đặt trực tiếp vào vết sưng (không phải vết thương hở) vì đau cơ, để da của bạn và bào thai luôn được bảo vệ đủ khỏi sự gia tăng nhiệt độ nghiêm trọng.

    Ngoài đó, túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh còn có tác dụng giảm được lớp mỡ thừa tồn đọng trong suốt quá trình mang thai. Nhiệt độ ấm đối lưu trong bình sẽ tác động trực tiếp lên da để làm mềm mỡ và loại bỏ chúng dễ dàng thông qua lỗ chân lông giãn nở. Giúp mẹ bớt lo lắng phần nào về vóc dáng sau sinh của mình, và giúp hỗ trợ tinh thần mẹ luôn tốt để chăm sóc cho bé.

    Túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh

    Đó là một ý kiến tuyệt vời trong việc tìm hiểu mọi quyết định của bạn khi mang thai và sau khi sinh, nhưng điều quan trọng không kém trước khi thực hiện bất kỳ một phương pháp giảm đau nào, bạn cũng nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ. Nếu một túi chườm nóng cho bà bầu có thể giúp ích thì hãy trao đổi với bác sĩ về cách sử dụng chúng đúng cách.

    Tham khảo bài viết Sử dụng đúng cách túi chườm nóng cho bà bầu.

  • Bí quyết để lựa chọn túi chườm bụng chất lượng cho bạn sử dụng

    Túi chườm, túi sưởi không chỉ là sản phẩm được sử dụng để chống lại sự khắc nghiệt của mùa đông lạnh giá mà nó còn mang nhiều lợi ích khác nữa. Sử dụng túi chườm bụng giúp giảm đau bụng, giảm mỡ bụng,… hiệu quả cho mỗi người. Việc lựa chọn được một loại túi chườm phù hợp, chất lượng sẽ giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao hơn. Vậy cần quan tâm tới những yếu tố nào khi chọn mua túi chườm cho bản thân mình sử dụng?

2 Bài viết