Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

túi chườm nóng fashy

  • Túi chườm nóng cho bà bầu giữ ấm như thế nào?

    Khi cơ thể rùng mình qua những cơn mùa đông lạnh lẽo, thì việc sưởi ấm là hết sức cần thiết. Đôi khi, đó thực sự là những điều đơn giản trong cuộc sống bằng việc cung cấp một cảm giác thoải mái và tiện nghi – túi chườm nóng cho bà bầu.

    Làm thế nào để túi hoạt động?

    Nguồn nhiệt chủ yếu của túi chườm nóng là nước. Vì thế, bạn chỉ cần đun sôi nước (dưới 90 độ C), đổ vào bình chườm nóng và đặt nó ở giữa các tấm giường của bạn (hoặc có thể để xuống nơi bàn chân) một vài phút trước khi đi ngủ. Thay vì bật lò sưởi trước vài phút cho một chiếc giường trống lạnh lẽo, thì những ngón chân mệt mỏi sẽ có một nơi an toàn ấm cúng với túi chườm nóng cho bà bầu thật đơn giản và tiết kiệm.

    Giữ ấm với túi chườm nóng cho bà bầu

    Ngoài ra, có thể sử dụng như túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh để giảm mỡ bụng hoặc giảm đau nhức.

    Túi chườm nóng giúp chữa đau lưng

    Túi giữ ấm như thế nào?

    Túi chườm nóng cho bà bầu sẽ giữ ấm suốt đêm. Nhiệt độ ấm của túi sẽ kích thích vào lớp da giãn nở, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vùng tay và chân (2 vị trí dễ lạnh nhất khiến bạn khó ngủ). Từ đó, giúp cơ thể chuyển sang chế độ ngủ dễ dàng hơn.

    Vào buổi sáng, nước trong bình nguội đến nhiệt độ phòng. Tại thời điểm này, nước sạch trong bình có thể được sử dụng để “thủy hóa” các thực vật bằng cách đổ vào bồn hoa, hoặc được lưu trữ trong một thùng chứa để làm nóng vào tối hôm đó. Một số bình nước nóng có thể được hâm nóng lại trong lò vi sóng mà không cần đổ nước đi.

    Túi chườm nóng cho bà bầu sẽ giữ ấm suốt đêm

    Sử dụng túi chườm hiệu quả

    Sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu giúp dễ dàng tiết kiệm nhiên liệu và tiền bạc, trong khi phải bật bộ điều chỉnh nhiệt trước khi đi ngủ để làm ấm. Không chỉ ấm, bây giờ bạn đã trở thành một công dân có hiểu biết về môi trường và tài chính toàn cầu đáng khen.

    Các túi chườm nóng cho bà bầu cũng có ích cho các cơn đau bụng, đau lưng, khớp cơ hoặc do kinh nguyệt. Một số có thể đi kèm với cơn ợ nóng, khó tiêu. Chức năng này chiếm tất cả sự hấp dẫn và hầu hết là sự tiện lợi của nó. Hãy sử dụng nếu bạn cần.

    Sử dụng hiệu quả túi chườm nóng cho bà mẹ sau sinh

  • Túi chườm đa năng Fashy – sản phẩm lý tưởng và đáng tin cậy cho mọi người

    Với đặc trưng về khí hậu có một mùa đông lạnh như ở nước ta việc sử dụng túi chườm đa năng mang lại nhiều lợi ích, giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Khi tìm hiểu về một thương hiệu túi chườm nào trên thị trường việc sản phẩm có công dụng ra sao, cấu tạo như thế nào cần được quan tâm nhiều nhất. Túi chườm đa năng Fashy với những đặc trưng riêng hiện là một trong những thương hiệu chất lượng được ưa chuộng nhiều nhất.

2 Bài viết