Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Phụ nữ mang thai có được sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu không?

Với những cơn đau lưng thường thấy ở phụ nữ khi mang thai, việc chườm nóng bằng túi vải sẽ mang lại hiệu quả rất tốt. Bạn có thể rang muối bỏ vào một chiếc tất len hoặc sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu để giảm những cơn đau gây ra.

Túi chườm nóng cho bà bầu

Bà bầu có được chườm nóng?

Những cơn đau trong thời kỳ đầu mang thai luôn xuất hiện và gây khó chịu cho mẹ. Bác sĩ sản khoa, Russell Turk cho biết, việc sử dụng túi chườm nóng cho bà bầu là an toàn. Nhiệt độ ấm của túi chườm nóng thường không đủ mạnh để gây hại cho bào thai. Điều chỉnh độ vừa phải từ 70 đến 90 độ và chườm tối đa 15 phút trong một lần. Đặc biệt, cần tránh những chỗ bị thương và tuyệt đối không đắp túi chườm lên bụng bầu. Lưu ý, các bà mẹ được khuyên nên tránh tắm hơi và tắm bồn với nước quá nóng, vì khi thân nhiệt tăng quá cao ngay vào thời ký mang thai đầu có thể làm tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh và xương sống chẻ đôi ở bé.

Bà bầu có được chườm nóng?

Chườm nóng có hiệu quả như thế nào?

Việc chườm nóng bằng túi đa năng có thể chữa giảm đau cho những người bị đau khớp, đặc biệt giúp giảm đau cho bà bầu.

Khi bị đau bụng kinh thường khiến các bà mẹ khó chịu do sự co thắt cổ tử cung để đẩy kinh nguyệt ra ngoài. Vì thế, việc truyền nhiệt từ bên ngoài sẽ giúp làm giãn cơ, xoa dịu cơn đau ngay tức thì. Tuy nhiên, cần lưu ý đắp một lớp vải len dày trước khi đặt túi chườm nóng cho bà bầu lên vùng bụng khoảng chừng 5 phút.

Ngoài ra, túi chườm nóng còn giúp bà bầu giảm đau lưng hiệu quả nhờ nhiệt độ ấm làm lưu thông máu ở vùng cơ bị đau và giúp các cơ ở khu vực lưng được thư giãn. Kết quả là bà bầu cảm thấy thoải mái khi thoát khỏi cơn đau, tan biến mệt mỏi và thêm nhiều năng lượng.

Giảm đau lưng nhờ túi chườm nóng cho bà bầu