Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Hai thời điểm các mẹ nên chườm nóng khi mang thai

Mang thai là giai đoạn quan trọng đối với bất kì bà mẹ nào. Dưới đây là 2 thời điểm mà các mẹ nên chườm nóng khi mang thai nhất để giảm cơn đau thắt trên cơ thể:

Chườm nóng khi đau bụng

Có rất nhiều nguyên nhân gây đau bụng hoặc đau cơ bụng trong thời kỳ mang thai. Đặc biệt lưu ý nếu bà bầu bị đau trực tiếp ở bên trái hoặc bên phải ổ bụng trong những tuần đầu của thai kỳ và chưa hề đi siêu âm trước đó. Nếu có dấu hiệu này, các mẹ nên nhờ đến bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ vì đây có thể là dấu hiệu mang thai ngoài tử cung.

Thai nhi càng lớn dần thì cơn đau bạn cảm nhận ở vùng cơ bụng và xương chậu sẽ càng. Điều này thường xảy ra có thể là vì tử cung của bà bầu bị kéo dãn và lớn dần lên khi có thai. Hãy thử sử dụng túi chườm nóng hoặc tắm trong bồn nước nóng để giảm bớt những cơn đau gây khó chịu này. Nếu bác sĩ chuyên khoa cho phép, bà mẹ cũng có thể dùng thuốc viên paracetamol để giảm đau. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng các mẹ phải luôn hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc gì để tránh anh hưởng tới thai nhi.

thoidiemchuomnong1

Cần cẩn thận với mọi thứ khi bạn đang mang thai

Chườm nóng khi bị tiêu chảy

Dù là đang mang thai thì các mẹ vẫn có thể bị “Tào Tháo rượt” như bình thường. Điều không may là thai phụ sẽ thường cảm thấy tồi tệ hơn nhiều. Tiêu chảy thường hết trong vòng một đến hai ngày và có thể dẫn đến đau bụng hoặc chuột rút. Các bà bầu có thể sử dụng paracetamol hoặc chườm nóng thật nhẹ nhàng để giảm bớt những cơn đau này.

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng các mẹ uống nước liên tục vì bị tiêu chảy có thể khiến cho cơ thể bị mất nước. Cũng nên ăn thức ăn nhạt, không béo và tránh các sản phẩm sữa hoặc làm từ sữa. Luôn rửa tay bằng xà bông và nước sau khi đi vệ sinh và trước khi chuẩn bị thức ăn hoặc ăn để tránh lây tiêu chảy cho người khác.

thoidiemchuomnong2

Túi chườm nóng khi mang thai

Giai đoạn mang thai rất cần sự cẩn trọng từ cả bà mẹ lẫn những người chăm sóc họ. Và để giảm bớt những cơn đau bụng, đau lưng trong giai đoạn này, hãy nhớ sử dụng túi chườm nóng khi mang thai, vừa an toàn lại còn có hiệu quả!

Các bạn có thể ghé thăm: Túi chườm Fashy để tìm hiểu và được tư vấn về các sản phẩm túi chườm nóng khi mang thai đầy đủ màu sắc và kiểu dáng nhé!