Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Túi chườm nóng cho bà bầu có an toàn không?

Túi chườm nóng cho bà bầu đã xuất hiện rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy liệu sử dụng túi chườm nóng này khi mang thai có an toàn không?

Thai kỳ - một thời điểm cần cẩn trọng nhiều thứ

Nhiều bà mẹ tương lai vẫn luôn trông chờ đến ngày con mình chào đời, nhưng điều mà hầu hết phụ nữ mang thai không mong đợi chính là những đau nhức khi mà phần bụng bầu lớn dần. Đau lưng là chuyện thường gặp, cũng như cơn đau dây chằng dọc theo cơ bụng. Bởi lẽ sử dụng thuốc tây không an toàn cho thai phụ, một số người đã chuyển sang những phương pháp giảm đau khác, ví dụ như dùng túi chườm nóng.

Thật ra thì phụ nữ mang thai nên tránh những thứ làm tăng nhiệt độ cơ thể, ví dụ như sử dụng bồn tắm nước nóng, xông hơi, chăn điện... Nhiệt độ cơ thể trên 38 độ C (101 độ F) có thể gây nguy hiểm cho thai nhi đang phát triển, gây ra dị tật bẩm sinh.

tuichuomnong1

Thai phụ luôn phải cẩn thận nhiều điều

Sử dụng túi chườm nóng hoàn toàn vô hại cho thai phụ

Tuy vậy, túi chườm nóng không đủ lớn để tăng nhiệt độ cho cả cơ thể người phụ nữ mang thai. Vậy nên có thể coi việc sử dụng túi chườm là an toàn. Túi chườm nóng còn thích hợp hơn cả bởi lẽ không cần phải sử dụng điện như miếng sưởi ấm.

Túi chườm nóng không chỉ được sử dụng để điều trị đau cơ. Việc lưu thông máu kém ở chân của thai phụ có thể được cải thiện bằng cách dùng túi chườm. Trên thực tế, dùng chăn điện trong thời kỳ mang thai rất nguy hiểm bởi vì nó phát ra các lớp điện từ thấp, có thể gây dị tật bẩm sinh. Nếu bạn đã quen với một chiếc giường ấm áp, hãy thay chăn điện bằng túi chườm nóng. Cũng có thể đặt túi chườm ở sau cổ để làm giảm căng thẳng hoặc làm dịu cơn nhức đầu.

tuichuomnong2

Túi chườm nóng cho bà bầu với nhiều kiểu dáng

Hãy nhớ: luôn bọc túi chườm nóng trong khăn trước khi đặt trực tiếp lên da. Đừng sử dụng nước quá nóng, có thể khiến thai phụ cảm thấy không thoải mái trên da. Ngoài ra, không bao giờ đổ đầy túi chườm bằng nước sôi.

Các bạn có thể ghé thăm các sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu tại: Túi chườm Fashy để được tư vấn là lựa chọn sản phẩm thích hợp cho bạn nhất nhé.