Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

Lựa chọn túi chườm nóng cho bà bầu tốt nhất (P1)

Túi chườm nóng cho bà bầu rất tốt cho những cơn đau chuột rút hay đau lưng trong quá trình mẹ mang thai. Tuy nhiên, để lựa chọn một bình chườm tốt, mẹ nên tham khảo kỹ những thông tin của sản phẩm.

Túi chườm nóng cho bà bầu hay túi nóng chườm bụng sau sinh có thể giống như một vật phẩm bình thường hàng ngày, nhưng bình chườm nóng đã phát triển qua nhiều năm để trở thành một thiết bị y tế đặc biệt dựa trên sự thoải mái và tiện lợi như “hydrat hóa” (một chất chứa nước).

Nước là phần quan trọng của túi chườm. Đó là gốc rễ của cuộc sống giúp giữ cho chúng ta khỏe mạnh để làm việc, đi bộ hay chạy marathon. Nước là nguồn cung cấp thiết yếu cho cơ thể được “chế biến” ở mọi cấp độ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi qua nhiều năm, một số loại túi chườm nước khác nhau đã xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đơn nhất của các loại hình hoạt động. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy túi chườm nóng cho bà bầu có kích cỡ, hình dạng khác nhau, đến vật liệu, mức cách nhiệt, và các chi tiết cụ thể khác.

Túi chườm nóng cho bà bầu

Kích thước

Một khi bạn đã xác định mục đích của việc dùng túi chườm, bạn sẽ cần phải tìm đúng kích cỡ chai, hoặc dung tích mà nó khớp với hoạt động bạn định thực hiện. Dung tích có thể được đo bằng ounce lỏng hoặc lít, và thường khoảng từ 26 đến 67 ounce (khoảng 1 đến 2 lít). Đối với túi chườm nóng cho trẻ em, dung tích bình thường là 0.8L có chiều dài 25cm, chiều rộng 15cm. Còn với túi chườm nóng cho người lớn (túi chườm nóng cho bà bầu) thì có sức chứa lớn hơn, dài 32cm và rộng 19cm có dung tích 2L.

Túi chườm cho trẻ em và người lớn

Hình dạng

Kiểu dáng của túi chườm sẽ phụ thuộc vào những việc bạn đang sử dụng. Ví dụ, túi chườm cho trẻ em Fashy có nhiều thiết kế hoạt hình nhân vật ngay trên sản phẩm nhằm kích thích sự ưa dùng của bé. Bình chườm có độ nhỏ vừa, thoải mái trong tay trẻ. Nếu bạn có ý định giữ bình chườm phía bên trong tay áo để sưởi ấm, hãy chắc chắn rằng túi chườm có kiểu dáng nhỏ gọn để phù hợp. Còn nếu là mẹ bầu sử dụng, có thể chọn những sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu có vỏ bọc len an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Đây cũng là túi nóng chườm bụng sau sinh được các bà mẹ rất tin dùng vì sự hiệu quả của nó.

Kiểu dáng túi chườm nóng cho người lớn nhỏ gọn

 

Tiếp theo: Lựa chọn túi chườm nóng cho bà bầu tốt nhất (P2)