Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên

bán túi chườm bụng sau sinh

  • Lựa chọn túi chườm nóng cho bà bầu tốt nhất (P2)

    Để lựa chọn một sản phẩm túi chườm nóng cho bà bầu thật sự chất lượng, mẹ rất cần thăm hỏi ý kiến từ những người đã từng sử dụng, cũng như tham khảo thông tin kỹ lưỡng để chọn mua và sử dụng một cách đảm bảo nhất cho bản thân.

    Túi chườm nóng cho bà bầu

    Lưu ý khi lựa chọn túi chườm nóng cho bà bầu (túi chườm bụng sau sinh) sau kích thước và kiểu dáng là nguyên vật liệu của thành phẩm. Đây là điều quan trọng vì chất liệu này sẽ đóng vai trò trong việc lưu trữ nguồn nhiệt, cụ thể là nguồn nước nóng hoặc lạnh.

    Nguyên vật liệu

    Túi chườm nóng cho bà bầu có thể được làm từ các vật liệu với những lợi ích khác nhau, phù hợp với từng hoạt động khác nhau.

    Với những chai nước bằng nhựa thông thường, bạn có thể sử dụng để đắp lên cơ thể khi đã đổ nước ấm vào; tuy nhiên, độ bền của chai có mặt hạn chế về thành phần nguyên liệu, hợp chất hóa học có thể sản sinh khi tiếp xúc với nước ấm nóng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn. Bạn có thể đã nghe về chai nước bằng nhựa có chứa chất hoá học có tên là bisphenol A (BPA). Hóa chất này có thể thấm vào nước và có liên quan đến bệnh ung thư và tiểu đường.

    Trước đây, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy chai nước bằng thép không gỉ cách nhiệt khá tốt, giữ cả được nhiệt độ nóng và lạnh. Nhưng chúng cũng dễ bị mòn và thường nặng hơn. Do đó, qua năm tháng phát triển của kỹ thuật công nghệ, các chuyên gia đã tìm ra một nguyên liệu thích hợp hơn để sản xuất bình chườm nóng (túi chườm nóng trẻ emtúi chườm nóng người lớn) – đó là polyester. Một hợp sợi vải có nhiều ưu thế trong việc sản xuất quần áo, cũng như các sản phẩm cách điện, cách nhiệt.

    Chất liệu vỏ bọc 95% polyester & 5% elasthan giúp truyền nhiệt tốt

    Nắp đậy bình

    Chọn bình chườm lý tưởng có nắp đậy khóa kéo hay vặn rất phù hợp cho các tình huống khi bạn tháo mở dễ dàng. Nắp đậy cho phép bạn giữ chặt lượng nước sau khi đã rót vào, bảo đảm nhiệt độ không bị bốc hơi đi, an toàn khi sử dụng chườm nóng và chườm lạnh.

    Để chọn lựa túi chườm nóng cho bà bầu tốt, mẹ nên chọn những bình có nắp túi dạng xoắn chống rò rỉ cao để chịu được nhiệt độ từ -20 độ đến 90 độ C. Mẹ sẽ cần phải giữ nước không bị tràn ra ngoài, đảm bảo cho việc sưởi ấm trọn vẹn và giảm đau hiệu quả.

    Nắp đậy xoắn an toàn chống rò rỉ

    Mua túi chườm nóng ở đâu?

    Túi chườm Fashy là Website chuyên cung cấp túi chườm bụng sau sinh, túi chườm trẻ em, túi chườm nóng cho bà bầu hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, thông qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của Cục Y tế Việt Nam. Là một nguồn hàng cung cấp tin cậy cho mọi nhà, kotobuki hân hạnh phục vụ, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

    Các mẫu túi chườm với nhiều màu sắc khác nhau tại Túi chườm Fashy

1 Bài viết